Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lãnh đạo Công an tỉnh thăm động viên lực lượng làm hồ sơ CCCD

16:47, 09/04/2021

Ngày 8.4, Đại tá Lục Thế Hưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm động viên cán bộ chiến sĩ các tổ công tác đang làm nhiệm vụ thu thập hồ sơ cấp CCCD tại các xã thuộc các huyện Quang Bình, Bắc Quang và Vị Xuyên.

 Đại tá Lục Thế Hưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra công tác cấp CCCD

Tại các điểm đến, lãnh đạo Công an tỉnh đã kiểm tra tiến độ công tác, thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện làm việc và nắm bắt những vấn đề khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai nhiệm vụ công tác và sinh hoạt của CBCS các tổ công tác cấp CCCD tại cơ sở. Đồng thời ghi nhận, biểu dương những kết quả ban đầu đã đạt được và sự nỗ lực, cố gắng của các tổ công tác, chia sẻ với những khó khăn về điều kiện, môi trường làm việc của CBCS, động viên CBCS  mặc dù với áp lực cường độ làm việc căng thẳng, liên tục 3 ca trong ngày nhưng cần tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm cao hơn, tận tình hướng dẫn và phục vụ nhân dân chu đáo, với phương châm “hết việc chứ không hết giờ” để hoàn thành chỉ tiêu, tiến độ công tác cấp CCCD. Tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân hiểu rõ được ý nghĩa, tiện ích và tầm quan trọng của Dự án cấp thẻ CCCD có gắn chíp điện tử, góp phần xây dựng Chính phủ điện tử và giảm các thủ tục hành chính cho người dân.

Đại tá Lục Thế Hưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà các tổ công tác

Nhân dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao tặng quà cho các tổ công tác gồm 2 triệu tiền mặt, 01 phích nước đá, 01 thùng sữa tươi và một số dược phẩm để động viên CBCS các tổ công tác.

                                                                                Trung Thực( Công an tỉnh)

 

 


Ý kiến bạn đọc