Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Các cơ quan, đơn vị ủng hộ phòng chống dịch covid-19

10:34, 13/10/2021

*Ngày 13/10, tại UBMTTQ tỉnh, Công ty cổ phần In Hà Giang, đã trao 650 kg gạo để hỗ trợ cho người lao động đang thực hiện cách ly để phòng chống dịch covid-19 tại các địa phương trên địa bàn tỉnh. Tiếp nhận số gạo có đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Vàng Seo Cón tiếp nhận gạo từ lãnh đạo Công ty cổ phần In Hà Giang trao tặng

 Thực hiện lời kêu gọi của UBMTTQ tỉnh Hà Giang, về quyên góp, ủng hộ cho công tác phòng chống dịch covid-19, Công ty cổ phần In Hà Giang đã vận động cán bộ, công nhân, người lao động đóng góp ủng hộ để mua 650 kg gạo trao tặng, hỗ trợ cho người lao động của tỉnh đang thực hiện cách ly tập trung tại các huyện, thành phố. Qua đây thể hiện tấm lòng nhân ái, truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam, yêu thương, đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau trong lúc khó khăn, hoạn nạn.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Vàng Seo Cón, gửi lời cảm ơn tới tất cả cán bộ, công nhân, người lao động Công ty cổ phần In Hà Giang, đã trao tặng số gạo nói trên. Đồng thời, mong muốn các tổ chức, cá nhân với tấm lòng hảo tâm tiếp tục quan tâm đóng góp cho công tác phòng chống covid-19 của tỉnh Hà Giang. Chung tay cùng với tỉnh thực hiện hiện nghiêm và hiệu quả công tác phòng chống covid-19, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng./.

Hồng Duyên

*Ngày 12/10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Giang tiếp nhận nhu yếu phẩm và tiền cho quỹ phòng chống dịch Covid-19 từ một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố.

Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh Hà Giang ủng hộ 740kg gạo

Hưởng ứng phong trào chung tay phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh, đại diện các cơ quan, đơn vị đã trao ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19, gồm: Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh Hà Giang ủng hộ 740kg gạo. Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Hà Giang ủng hộ 1 tấn gạo và 31 triệu đồng tiền mặt. Qua đó, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm với cộng đồng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Hà Giang ủng hộ 1 tấn gạo và 31 triệu đồng tiền mặt

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, lãnh đạo UBMTTQ tỉnh cảm ơn tấm lòng đóng góp, nghĩa cử cao đẹp của các cơ quan, đơn vị, đồng thời khẳng định, đây là nguồn động viên kịp thời, tiếp thêm sức mạnh để chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn tỉnh hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho các tỉnh chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Cam kết sử dụng đúng mục đích khoản tiền ủng hộ cho nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh./.

Hồng Hải- Ngọc Ánh

*Chiều ngày 12/10, Hội Nông dân tỉnh tổ chức trao tặng, ủng hộ nông sản cho các khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố Hà Giang.

2 tấn gạo tẻ, 2 tấn bí xanh do cán bộ, hội viên nông dân trong cơ quan quyên góp, ủng hộ

Với tinh thần “ Tương thân tương ái”, Hội Nông dân tỉnh đã vận động cán bộ, hội viên nông dân trong cơ quan quyên góp, ủng hộ hàng nông sản với số lượng 2 tấn gạo tẻ, 2 tấn bí xanh, hỗ trợ cho công dân và các lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung dành cho công dân từ các tỉnh miền Nam trở về địa phương, với tổng trị giá gần 50 triệu đồng.

Toàn bộ số hàng hóa được hỗ trợ cho công dân và các lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung

Món quà mà cán bộ, hội viên, Hội nông dân tỉnh dành tặng những người con xa quê mới về địa phương do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 là sự sẻ chia, chăm lo thêm để các công dân nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc tự chăm sóc, giữ gìn sức khỏe tốt. Qua đó góp phần chung tay phòng chống dịch Covid-19, tạo điều kiện cho lực lượng làm nhiệm vụ và những công dân đang thực hiện cách ly có thêm những bữa ăn phong phú, đầy đủ hơn./.

Hải Tú

*Những ngày qua, hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp, Ban quản lý Đền Thác Con, Hội đoàn phật tử chùa An Hòa, thành phố Hà Giang cùng các phật tử đã tham gia ủng hộ người dân ở các khu cách ly tập trung.

Các nhu yếu phẩm gồm gạo, mỳ tôm, sữa, dầu ăn, mỳ chính và nước uống, tổng trị giá 15 triệu đồng

 Sau nhiều tháng “mắc kẹt” tại các tỉnh miền Nam vì dịch Covid – 19, hàng nghìn người con Hà Giang trở về quê và được chính quyền, địa phương tiếp nhận vào các khu cách ly tập trung của tỉnh. Các công dân được hỗ trợ chi phí xét nghiệm, ăn uống, sinh hoạt tại khu cách ly. Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tại các địa phương kêu gọi nhân dân quyên góp, ủng hộ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu. Chia sẻ khó khăn với đồng bào, ban quản lý Đền Thác Con, Hội đoàn phật tử chùa An Hòa, thành phố Hà Giang, cùng các phật tử đã tham gia ủng hộ người dân ở các khu cách ly tập trung, các nhu yếu phẩm gồm gạo, mỳ tôm, sữa, dầu ăn, mỳ chính và nước uống, tổng trị giá 15 triệu đồng.

Số hàng hóa được gửi đến người dân ở các khu cách ly tập trung vơi đi khó khăn

Một nghĩa cử nhân văn và ý nghĩa của ban quản lý Đền Thác Con, Hội đoàn phật tử chùa An Hòa, thành phố Hà Giang, cùng các phật tử đã chung tay, chia sẻ, ủng hộ người dân ở các khu cách ly tập trung vơi đi khó khăn, vượt qua đại dịch Covid 19 để sớm về ổn đoàn tụ với gia đình.

Tiến Quân( Thành phố Hà Giang)*

*Ngày 12.10, Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Giang cũng đã ủng hộ các khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố 2 tạ gạo, 5 kiện nước uống, 3 kiện dầu ăn. Đây là việc làm cần thiết, thể hiện tấm lòng tương thân tương ái chung tay đẩy lùi dịch bệnh, động viên các công dân yên tâm cách ly để sớm trở về với gia đình, cộng đồng.

Cán bộ Viện Kiểm sát nhân dân thành phố vận chuyển nhu yếu phẩm đến khu cách ly.
Cán bộ Viện Kiểm sát nhân dân thành phố vận chuyển nhu yếu phẩm đến khu cách ly.

Bùi Thành (Ban Tuyên giáo Thành ủy)

 

 

 


Ý kiến bạn đọc