Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tọa đàm kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và trao giải Cuộc thi tiếng Anh

19:29, 13/05/2022

         Sáng ngày 13/5, Tỉnh Đoàn Hà Giang đã tổ chức Toạ đàm trực tuyến với 11 huyện, thành phố kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh 15/5/1941 – 15/5/2022.

Toàn cảnh buổi toạ đàm

Trong những trang vàng truyền thống và thành tích Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh có sự đóng góp không nhỏ của Đội Thiếu niên Tiền phong Tỉnh Hà Giang và Thiếu nhi Tỉnh nhà đã và đang tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, lập nhiều thành tích xuất sắc, tô thắm thêm trang sử vàng Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Buổi tọa đàm là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh cho cán bộ phụ trách đội, đội viên, thiếu nhi, khẳng định, ; qua đó bồi đắp niềm tự hào, tăng cường tình đoàn kết trong thiếu nhi tỉnh nhà, khẳng định vai trò, sứ mệnh của tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh trong giáo dục, rèn luyện thiếu niên, nhi đồng trong giai đoạn mới. Đồng thời, đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ phụ trách thiếu nhi, giáo viên làm Tổng phụ trách, đội viên, nhi đồng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tri ân các thế hệ đi trước; từ đó, tạo động lực để tổ chức Đội ngày càng phát triển vững mạnh.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao giải cho thí sinh đạt giải Nhất cuộc thi “Tuổi trẻ Hà Giang ứng dụng chuyển đổi số học tập tiếng Anh hiệu quả”

Ban tổ chức trao giải cho video đạt giải cuộc thi “Tuổi trẻ Hà Giang - Vượt qua nỗi sợ nCovi”

Ban tổ chức trao giải cho video đạt giải cuộc thi “Tuổi trẻ Hà Giang - Vượt qua nỗi sợ nCovi”

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao Bằng khen của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho đơn vị huyện Mèo Vạc

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao Bằng khen của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho đơn vị huyện Mèo Vạc

Trong khuôn khổ buổi tọa đàm, Tỉnh Đoàn Hà Giang cũng đã tiến hành trao giải cho các em thí sinh đạt giải trong cuộc thi “ Tuổi trẻ Hà Giang ứng dụng chuyển đổi số học tập Tiếng Anh hiệu quả” và cuộc thi “ Tuổi trẻ Hà Giang – Vượt qua nỗi sợ NCOVI”.

Văn Hương


Ý kiến bạn đọc