Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an tỉnh Hà Giang tổ chức hiến máu tình nguyện

15:01, 12/08/2022

Ngày 12.7, Công an tỉnh đã tổ chức hành trình giọt máu nghĩa tình và tháng cao điểm hiến máu tình nguyện năm 2022.

Đông đảo CBCS tình nguyện đăng ký hiến máu tình nguyện

Với tinh thần "thương người như thể thương thân", “một người vì mọi người”, “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, muốn mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hà Giang là những chiến sỹ tiên phong, đi đầu hưởng ứng phong trào tình nguyện hiến máu, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân, vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo Công an tỉnh và Hội CTĐ tỉnh động viên CBCS tham gia hiến máu tình nguyện

Thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện của Công an tỉnh được tổ chức thường xuyên, thu hút được đông đảo cán bộ, chiến sĩ quan tâm, tình nguyện hưởng ứng, tỷ lệ hiến máu được tăng dần theo từng năm, góp phần hiệu quả trong việc cứu chữa, điều trị bệnh và nâng cao sức khỏe cho CBCS và nhân dân, đáp ứng nhu cầu máu cho công tác cấp cứu và điều trị đang hết sức cần thiết.

Trên 250 đơn vị máu đã được hiến trong ngày 12/8

Kết quả trong ngày 12.8, Ban Tổ chức đã tiếp nhận được trên 250 đơn vị máu. Đây sẽ là nguồn cung cấp phục vụ nhu cầu cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân, bổ sung vào nguồn máu dự trữ thiếu hụt hiện nay, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

 Nguyễn Lân – Phương Thuý (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc