Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Diễn đàn tiếng nói của trẻ - hành động của đoàn

17:26, 18/03/2023

Chiều ngày 17/3, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn tổ chức diễn đàn tiếng nói của trẻ - hành động của Đoàn theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến đến hơn 11.000 điểm cầu trong và ngoài nước. Tham dự diễn đàn tại điểm cầu tỉnh Hà Giang có cán bộ công chức, viên chức cơ quan Tỉnh đoàn.

Các đại biểu tham dự diễn đàn tại điểm cầu tỉnh Hà Giang

Diễn đàn “Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn” được tổ chức với 2 phần: Phần 1 “Phát huy sức trẻ xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc”; phần 2 “Đồng hành, tạo môi trường để thanh thiếu nhi phát triển toàn diện”. Tại diễn đàn, đoàn viên, thanh niên đã trao đổi các vấn đề xoay quanh những giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục; các phong trào hành động cách mạng; công tác xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng; công tác quốc tế thanh niên; mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên và phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích, đoàn kết, trí tuệ, bản lĩnh của tuổi trẻ góp phần dựng xây đất nước phồn vinh, hạnh phúc theo tinh thần Đại hội lần thứ 13 của Đảng. Cùng với đó, các cấp bộ Đoàn trong cả nước, các tổ chức Đoàn, Hội ngoài nước đã đề xuất nhiều ý tưởng, giải pháp với mong muốn xây dựng tổ chức Đoàn ngày một vững mạnh, tạo nên sự gắn kết giữa Đoàn và thế hệ trẻ cả trong và ngoài nước.

Diễn đàn được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến đến hơn 11.000 điểm cầu trong và ngoài nước

Diễn đàn là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm vào tháng Thanh niên. Qua diễn đàn giúp Ban Bí thư Trung ương Đoàn nắm thông tin, hoạt động và lắng nghe ý kiến, nguyện vọng, hiến kế của đoàn viên, thanh, thiếu nhi Việt Nam trong và ngoài nước. Từ đó trao đổi về những giải pháp của Đoàn, Hội, Đội nhằm làm tốt hơn nữa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi./.

Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc