Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội nghị cán bộ công chức viên chức Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang

16:13, 14/01/2021

Chiều ngày 13/1, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức năm 2021. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Chi nhánh và toàn bộ cán bộ công chức, viên chức, người lao động của đơn vị.

Toàn cảnh hội nghị

Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang có 4 phòng chuyên môn với tổng số CBCC và người lao động là 42 người. Trong năm qua, Chi nhánh luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của NHNN Việt Nam, của tỉnh Hà Giang, vì vậy nội bộ cơ quan luôn đoàn kết, thống nhất cao; đại đa số CBCC và người lao động đã thể hiện tinh thần làm việc có trách nhiệm, hiệu quả; tham mưu giúp việc cho Ban Giám đốc hoàn thành công tác chỉ đạo, điều hành về tiền tệ, hoạt động ngân hàng và ngoại hối trên địa bàn. Bên cạnh đó, Chi nhánh đã thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở trong việc công khai, minh bạch những điều công chức được biết, được bàn, được làm; đảm bảo kịp thời đầy đủ mọi quyền lợi, chế độ chính đáng cho công chức, từ đó tạo không khí vui vẻ, đoàn kết trong cơ quan, góp phần giúp cho toàn Chi nhánh hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Kết quả, đã có 7/7 chỉ tiêu Nghị quyết hội nghị CBCC năm 2020 hoàn thành đạt và vượt; trên 40% CBCC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; gần 60% CBCC hoàn thành tốt nhiệm vụ….

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, cán bộ công chức và người lao động trong Chi nhánh đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến vào quá trình thực hiện nhiệm vụ, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc chuyên môn và đoàn thể trong năm 2021. Các ý kiến, đề xuất của CBCC đều được Ban giám đốc tiếp thu, giải đáp cụ thể và thỏa đáng….

Trên cơ sở kết quả năm 2020, trong năm 2021, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang tiếp tục đưa ra các mục tiêu và các giải pháp trọng tâm như: Thực hiện tốt vai trò quản lý Nhà nước về tiền tệ, hoạt động ngân hàng và ngoại hối; Triển khai các giải pháp điều hành theo hướng tăng trưởng tín dụng đi đôi với nâng cao chất lượng tín dụng; đáp ứng đầy đủ kịp thời nhu cầu vốn thực hiện các chính sách phát triển kinh tế xã hội của tỉnh; tiếp tục tăng cường công tác đào tạo cán bộ cả về chuyên môn, nghiệp vụ và lý luận chính trị; cử cán bộ tham gia các lớp đào tạo ngắn hạn nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập của ngành…/.

Hải Hà- Quỳnh Hương