Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hôm nay (26/6) V.League 2022 trở lại: CLB Nam Định - CLB Hà Nội

14:58, 26/06/2022

Sau một thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games và U23 châu Á, hôm nay, V.League 2022 sẽ trở lại với trận đấu bù giữa CLB Nam Định và CLB Hà Nội.

V.League 2022 sẽ trở lại vào hôm nay (26/6), khép lại quãng thời gian hơn 2 tháng tạm nghỉ để nhường chỗ cho U23 Việt Nam thi đấu các giải quốc tế. Trận đấu trở lại đầu tiên sẽ diễn ra trên sân Thiên Trường, nơi CLB Nam Định so tài với CLB Hà Nội trong trận đá bù vòng 3 diễn ra lúc 18h tối nay.

Hôm nay (26/6) V.League 2022 trở lại: CLB Nam Định - CLB Hà Nội - Ảnh 1.

CLB Hà Nội sẽ quyết thắng để lên ngôi đầu BXH

So với hai mùa giải gần nhất lên ngôi vô địch, CLB Hà Nội đã mất tới hơn nửa đội hình. Trần Đình Trọng, Nguyễn Quang Hải chuyển sang CLB mới, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu chấn thương, lực lượng ngoại binh cũng được thay mới hoàn toàn. Ngồi trên ghế huấn luyện không còn là Chu Đình Nghiêm, mà là HLV Chun Jae Ho.

Tuy nhiên, CLB Hà Nội đã cho thấy khả năng thích ứng với thời kỳ "hậu Quang Hải" bằng chức vô địch giải giao hữu tứ hùng trên sân Lạch Tray. Ngoài ra, đội bóng Thủ đô còn đang có thêm sức bật từ những cầu thủ đã tỏa sáng trong màu áo U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam.

Hôm nay (26/6) V.League 2022 trở lại: CLB Nam Định - CLB Hà Nội - Ảnh 2.

CLB Hà Nội đã vô địch cúp Tứ hùng 2022 trên sân Lạch Tray

Mặc dù vậy, đây không phải là trận đấu dễ dàng với nhà cựu vô địch. HLV Chun Jae Ho cho thấy sự thận trọng khi đối đầu với Nam Định trên chảo lửa Thiên Trường, ông nói: "Đây là trận cầu khó khăn vì chúng tôi phải chơi trên sân khách dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả chủ nhà. Nam Định là đội bóng có tổ chức tốt. Tôi biết họ sẽ sử dụng chiến thuật gì nên sẽ có giải pháp hợp lý để giành kết quả tốt".

Ngay ở mùa giải trước, Hà Nội từng thúc thủ 0-3 trước Nam Định trên sân khách. Nam Định vẫn luôn là đội bóng khó lường khi được chơi ở Thiên Trường.

Hôm nay (26/6) V.League 2022 trở lại: CLB Nam Định - CLB Hà Nội - Ảnh 3.

CLB Nam Định (áo vàng) đang gặp nhiều khó khăn.

Chuẩn bị cho trận đấu, Nam Định tập luyện chăm chỉ trong 2 tháng qua. Việc đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ có nhà tài trợ "bơm" 200 tỷ chắc chắn giúp tinh thần của các cầu thủ lên rất cao.

Vấn đề của đội chủ sân Thiên Trường là họ đang bị phụ thuộc nhiều vào các ngoại binh, nhưng phong độ của Marcio Marques hay Rodrigo lại đang là một dấu hỏi.

Trận đấu giữa Nam Định vs Hà Nội diễn ra vào lúc 18h ngày 26/6 trên SVĐ Thiên Trường.

Nguồn: VTV.VN

 


Ý kiến bạn đọc