Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội nghị báo cáo viên tháng 4

22:51, 15/04/2021

Ngày 15/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 4/2021. Tham dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh; đội ngũ báo cáo viên cấp tỉnh, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh.

Đồng chí Đặng Ái Xoan, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.

Toàn cảnh hội nghị

          Tại hội nghị, các đại biểu đã được cung cấp thông tin quan trọng về: Chính sách đối ngoại của các nước lớn, tác động và chính sách của Việt Nam; Tình hình Quân đội đấu tranh với hoạt động chống phá các thế lực thù địch trên không gian mạng quí I năm 2021; dự báo tình hình và giải pháp thời gian tới; Công tác chuẩn bị và những điểm mới về Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

          Về định hướng trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị đội ngũ báo cáo viên các cấp tập trung tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân về: Việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tuyên truyền kết quả nổi bật về phát triển kinh tế, xã hội quý I năm 2021 của đất nước, của tỉnh. Trong đó chú trọng thông tin việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/TU, ngày 01/12/2020 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế vườn hộ, tạo sinh kế cho người dân, giảm nghèo bền vững; hiệu quả việc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở giai đoạn II cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh. Tiếp tục tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19; Thể lệ các cuộc thi và động viên cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng, tham gia các cuộc thi do tỉnh tổ chức. Đồng thời, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, những điểm nhấn về du lịch trên địa bàn tỉnh nhằm thu hút khách du lịch đến với Hà Giang. Cùng với đó, tuyên truyền đề án An toàn giao thông và các sự kiện, ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn của đất nước, của tỉnh diễn ra trong tháng 4/2021, đầu tháng 5/2021./.

Phương Duyên- Hải Tú

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc