Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý làm việc tại huyện Xín Mần

18:18, 23/09/2021

    Ngày 22/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã làm việc với 2 xã Xín Mần, Bản Ngò và dự gặp mặt, động viên các cán bộ y tế của Bệnh viện đa khoa Nà Chì huyện Xín Mần tham gia đoàn cán bộ y tế đợt 3 của tỉnh Hà Giang hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại  các tỉnh phía Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý kiểm tra công tác giáo dục tại xã Xín Mần

 Tại các buổi làm việc, sau khi nghe lãnh đạo 2 Xín Mần, Bản Ngò, huyện Xín Mần báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội an ninh quốc phòng trong 9 tháng năm 2021. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã đánh giá cao nỗ lực của cấp uỷ, chính quyền nhân dân hai xã trong thực hiện thắng lợi chỉ tiêu đề ra. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý mong muốn: 2 xã Xín Mần, Bản Ngò cần tiếp tục thực hiện tốt phòng chống dịch bệnh Covid cũng như dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi. Thực hiện tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội. Đảm bảo chất lượng dạy và học và nhất là đặc biệt quan tâm đến vấn đề duy trì sĩ số học sinh bởi đang là các xã vùng 3 chuyển về vùng 1. Khi không còn một số chính sách hỗ trợ của nhà nước thì cấp uỷ, chính quyền phải làm tốt công tác tuyên truyền để nhân dân yên tâm, đồng thuận, thi đua lao động sản xuất, giữ vững an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đề nghị các trường cần đảm bảo chất lượng dạy và học

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý cũng đã dự gặp mặt, động viên và tặng quà cho các y bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Nà Chì, huyện Xín Mần tham gia đoàn cán bộ y tế của tỉnh Hà Giang hỗ trợ các tỉnh phía Nam chống dịch Covid 19 đợt 3. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý mong muốn, các cán bộ y tế nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy năng lực chuyên môn nghiệp vụ, nhiệt huyết để góp phần cùng các tỉnh phía Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý gặp mặt, động viên và tặng quà cho các y bác sĩ tham gia hỗ trợ chống dịch covid-19

                                                                                              Việt Trung( Huyện Xín Mần)

 


Ý kiến bạn đọc