Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh làm việc tại xã Đồng Tiến huyện Bắc Quang

16:36, 28/11/2021

Ngày 28/11, đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với xã Đồng Tiến huyện Bắc Quang nhằm kiểm tra công tác chuẩn bị đón học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ phòng chống dịch Covid-19; cùng đi có lãnh đạo UBND huyện Bắc Quang; Phòng GD&ĐT huyện; Hội thiện nguyện Cốm Việt Hà Giang.

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh phát biểu với các đơn vị trường học tại buổi làm việc

Năm học 2021-2022, toàn xã Đồng Tiến có 562 học sinh theo học tại các cấp học; trong đó trường Trung học và Tiểu học bán trú 396 học sinh; Mầm non 166 cháu. Thực hiện Kế hoạch của ngành về việc tiếp tục đón học sinh trở lại trường học theo hình thức học tập trung, các đơn vị trường học trên địa bàn đã triển khai công tác vệ sinh trường, lớp, tổ chức phun tiêu độc, khử khuẩn phòng học, trang thiết bị dạy và học, đồng thời phân công cán bộ, giáo viên phụ trách các lớp, nhóm lớp tuyên truyền cho phụ huynh, học sinh chuẩn bị tốt các điều kiện thực hiện 5K khi đến trường.

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị đón học sinh trở lại trường học
 

Phát biểu với các đơn vị trường học, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh lưu ý UBND huyện Bắc Quang, phòng GD-ĐT tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, chỉ đạo các đơn vị trường học, nhất là các trường vùng sâu, vùng xa, các trường nằm trong vùng xuất hiện các dương tính với sars covi2, làm tốt công tác phòng chống dịch; triển khai tốt việc tiêm phòng cho học sinh trong độ tuổi đảm bảo đạt kết quả cao. Các đơn vị trường học tiếp tục nâng cao trách nhiệm trong việc giảng dạy, chăm sóc các cháu học sinh trong mùa dịch, đồng thời nâng cao chất lượng chuyên môn. Đối với xã Đồng Tiến tiếp tục dành nguồn kinh phí mua sắm dung dịch sát khuẩn hỗ trợ các nhà trường vệ sinh phòng, lớp học và thiết bị dạy học. Dịp này Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh đã trao quà gồm sữa, khẩu trang, thuốc sát khuẩn do các nhà hảo tâm quyên góp cho các nhà trường.

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh trao quà do các nhà hảo tâm quyên góp cho các nhà trường của xã Đồng Tiến

Chí Cường( Huyện Bắc Quang)

 


Ý kiến bạn đọc