Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Người dân quan tâm theo dõi khai mạc kỳ họp thứ tư, HĐND tỉnh khóa XVIII

18:07, 01/12/2021

Kỳ họp thứ tư, HĐND tỉnh khóa XVIII đã chính thức diễn ra vào sáng ngày 1/12. Tại phiên Khai mạc Kỳ họp qua truyền hình trực tiếp trên sóng HGTV, nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Gia đình bà Nguyễn Thị Nự đã gác lại mọi công việc để cùng theo dõi kỳ họp

Nắm bắt được thời gian diễn ra phiên Khai mạc Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVIII. Bà Nguyễn Thị Nự ở tổ 11, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang và các thành viên trong gia đình đã gác lại mọi công việc để cùng theo dõi kỳ họp.

Kỳ họp thứ tư, HĐND tỉnh khóa XVIII diễn ra từ 01 đến hết ngày 3/12

Qua theo dõi phiên khai mạc Kỳ họp HĐND tỉnh, người dân cảm thấy phấn khởi trước những kết quả nổi bật của tỉnh đã đạt được trong năm 2021. Đồng thời cũng nhận thấy sự quyết tâm, cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, ảnh hưởng bởi dịch  Covid – 19, song các cấp, các ngành đã chủ động đề ra các giải pháp, quyết liệt thực hiện các nhiệm vụ và cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Người dân cảm thấy phấn khởi trước những kết quả nổi bật của tỉnh đã đạt được trong năm 2021

Kỳ họp thứ tư, HĐND tỉnh khóa XVIII diễn ra từ 01 đến hết ngày 3/12. Kỳ họp có ý nghĩa  quan trọng quyết định chất lượng, hiệu quả hoạt động của cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương. Đặc biệt, kỳ họp sẽ dành thời gian để chất vấn và trả lời chất vấn đối với một số sở, ngành của tỉnh./.

Quỳnh Hương- Hồng Hải


Ý kiến bạn đọc