Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Họp Ban tổ chức cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII

17:42, 12/05/2022

Ngày 12/5 Ban tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (Cuộc thi) họp lần thứ ba. Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi chủ trì cuộc họp.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Vũ Mạnh Hà phát biểu tại cuộc họp.

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII được tổ chức thành 3 tuần thi, bắt đầu từ 9h00’ ngày 18.4 và kết thúc vào 22h00’ ngày 8.5. Mỗi tuần thi, người tham gia thi trả lời 25 câu hỏi và 1 câu dự đoán số lượng người trả lời đúng. Sau 3 tuần thi, có tổng số 132.106 người tham gia thi với tổng số 242.945 lượt thi; trong đó có 87.002 đảng viên, 45.104 công chức, viên chức và nhân dân. Có 63.645 lượt thi đúng, đạt tỷ lệ 26,2%; Đã có 21.274 người thi trả lời đúng tất cả các câu hỏi. Đặc biệt, có cá nhân tham gia hàng trăm lượt thi trong 1 tuần thi; 2 thí sinh đạt giải cao liên tiếp trong 2 tuần thi, có 210 người thuộc 26 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia cuộc thi, trong đó có 1 người đạt giải tuần thi thứ 2. Căn cứ vào Thể lệ Cuộc thi, Ban Tổ chức đã đưa ra để bình xét, công nhận 33 giải cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia...

Kết luận cuộc họp, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi nhấn mạnh: Thông qua cuộc thi đã tích cực góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia, tạo nên đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn quân và nhân dân các dân tộc trong tỉnh góp phần thực hiện tốt nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Sức hút của cuộc thi còn thu hút 210 người thuộc 26 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia và đã có 01 người đạt giải tuần thi thứ 2. Đây là những thành công vượt dự kiến của Ban tổ chức vì là lần đầu tiên Hà Giang tổ chức kỳ thi trắc nghiệm trực tuyến. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà yêu cầu các thành viên ban tổ chức, đánh giá khách quan, trung thực để rút kinh nghiệm cho những cuộc thi tới. Đồng thời chủ động xây dựng kịch bản, nội dung tổ chức chương trình Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi đảm bảo diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấn tượng, kịp thời tôn vinh, biểu dương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc thông qua hội thi./.

Đình Anh


Ý kiến bạn đọc