Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác Đài Truyền hình Việt Nam khảo sát cầu Truyền hình trực tiếp tại tỉnh Hà Giang

10:50, 23/06/2022

Chiều 22/6, đoàn công tác Ban Thanh Thiếu niên, Đài THVN đã đi khảo sát một số địa điểm để xây dựng kịch bản làm cầu truyền hình trực tiếp Chương trình “Khúc tráng ca Hòa bình”. Cùng trao đổi, khảo sát với đoàn về phía tỉnh Hà Giang có đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở LĐ – TB&XH, BCH Quân sự tỉnh, BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đài PT – TH tỉnh và huyện Vị Xuyên.

Đoàn công tác của Ban Thanh Thiếu niên đã đi khảo sát tại Nghĩa Trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

Chương trình “Khúc tráng ca hoà bình” là chương trình truyền hình trực tiếp được Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Dự kiến được tổ chức vào ngày 27/7 nhằm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ. Chương trình được thực hiện truyền hình trực tiếp tại 5 điểm cầu trên cả nước, trong đó có điểm cầu tỉnh Hà Giang.

Chương trình “Khúc tráng ca hoà bình” được thực hiện truyền hình trực tiếp tại 5 điểm cầu trên cả nước

Để chuẩn bị tốt cho chương tình, đoàn công tác của Ban Thanh Thiếu niên đã đi khảo sát một số vị trí để đặt điểm cầu như Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, Đền thờ các anh hùng liệt sỹ tại điểm cao 468.

Đoàn công tác của Ban Thanh Thiếu niên thắp hương lên phần mộ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang

Trao đổi một số nội dung với đoàn công tác, đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đài truyền hình Việt Nam khi lựa chọn Hà Giang là một trong 5 điểm cầu của Chương trình truyền hình trực tiếp đầy ý nghĩa nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ. Tỉnh Hà Giang sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để chương trình được diễn ra thành công.

Đoàn công tác Đài THVN khảo sát điểm đặt cầu truyền hình trực tiếp ở Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

Đoàn công tác Đài THVN khảo sát điểm đặt cầu truyền hình trực tiếp ở Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao đổi một số nội dung với đoàn công tác

Trên cơ sở kết quả buổi khảo sát, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã giao cho UBND huyện Vị Xuyên và các sở, ngành chủ động phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam để chuẩn bị cho chương trình được diễn ra thành công./.

Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc