Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đồng Văn khánh thành 8 nhà đại đoàn kết

16:16, 14/05/2024

Vừa qua, huyện Đồng Văn đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà đại đoàn kết, giai đoạn 1 cho 8 hộ nghèo trên địa bàn. Đây là những công trình ý nghĩa, thiết thực chào mừng Đại hội MTTQ huyện Đồng Văn, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Có hơn 30 ngôi nhà được các tổ chức, cá nhân hỗ trợ với định mức 60 triệu đồng một nhà

Đợt thi đua chào mừng Đại hội MTTQ huyện Đồng Văn, nhiệm kỳ 2024 - 2029 được phát động từ tháng 10/2023 - 6/2024 với những công trình thiết thực, ý nghĩa theo phương châm "Nhà nước và Nhân dân cùng làm". Ủy ban MTTQ huyện và 19 xã, thị trấn đã đăng ký thực hiện. Trong đó có hơn 30 ngôi nhà được các tổ chức, cá nhân hỗ trợ với định mức 60 triệu đồng một nhà và được chia làm hai giai đoạn. Giai đoạn 1 đã thực hiện hoàn thành 8 nhà và bàn giao cho các hộ nghèo ở thị trấn Đồng Văn, xã Sủng Trái, Thài Phìn Tủng và xã Phố Cáo.

Giai đoạn 1 đã thực hiện hoàn thành 8 nhà và bàn giao cho các hộ nghèo

Qua phong trào thi đua đã khẳng định vai trò của Ủy ban MTTQ huyện trong tập hợp, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, cổ vũ, động viên các tầng lớp Nhân dân hăng hái tham gia phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Ủy ban MTTQ các cấp chủ trì phát động. Các công trình hoàn thành góp phần ổn định chỗ ở cho các hộ nghèo, tạo bước tiến vững chắc trong thực hiện xây dựng nông thôn mới ở địa phương./.

Triệu Nghị (Đồng Văn)


Ý kiến bạn đọc