Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội thi đại sứ văn hóa ngân hàng BIDV năm 2024

19:16, 08/06/2024

Ngày 8/6, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức hội thi Đại sứ Văn hoá năm 2024.

Các đội đã hoàn thành tốt các phần thi

Tham gia Hội thi Đại sứ Văn hoá năm 2024 gồm 6 đội, mỗi đội có 7 thành viên là cán bộ, nhân viên phòng giao dịch ngân BIDV các huyện, thành phố.

Ban Giám khảo và các đại biểu tham dự hội thi

Trong thời gian ½ ngày, các đội đã trải qua 3 phần thi: Giới thiệu; rung chuông vàng và phần thi ứng xử. Với sự chuẩn bị chu đáo cùng tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, các đội đã hoàn thành tốt các phần thi, mang đến sự đa dạng, phong phú về những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, quy chuẩn đạo đức, kỹ năng ứng xử với khách hàng theo 5 giá trị cốt lõi Trí tuệ - niềm tin - liêm chính - chuyên nghiệp - khát vọng...

Các đội đã trải qua 3 phần thi: Giới thiệu; rung chuông vàng và phần thi ứng xử.

Qua đánh giá, hầu hết các phần thi được đầu tư kỹ lưỡng, thể hiện rõ nét hình ảnh người cán bộ ngân hàng BIDV trong thời đại mới không chỉ có năng lực, trình độ, tinh thần trách nhiệm, ứng xử văn hoá mà còn thông minh, khéo léo có nhiều tài năng, bản lĩnh, sự tự tin trên sân khấu và trong công tác tuyên truyền.

Hội thi là cơ hội để thể hiện, tôn vinh nét đẹp văn hoá của cán bộ ngân hàng

Bên cạnh đó, hội thi là cơ hội để thể hiện, tôn vinh nét đẹp văn hoá của cán bộ ngân hàng luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời, giáo dục, định hướng các chuẩn mực văn hóa, đạo đức nghề nghiệp vào thực tiễn, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Ngân hàng BIDV thanh lịch, đạo đức, văn minh và chuyên nghiệp đến gần hơn với người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Mỗi đội có 7 thành viên là cán bộ, nhân viên phòng giao dịch ngân BIDV các huyện, thành phố.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 3 giải khuyến khích cho các đội và lựa chọn đội xuất sắc tham gia Hội thi cấp khu vực trong thời gian tới.

Ban Tổ chức Hội thi đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 3 giải khuyến khích cho các đội
 

Phương Duyên- Tuấn Đạt


Ý kiến bạn đọc