Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Nhóm thiện nguyện Cầu Giấy Yêu thương- TP Hà Nội hỗ trợ cải tạo nghĩa trang liệt sĩ huyện Bắc Quang

17:39, 01/05/2022

Chiều ngày 30/4, nhóm thiện nguyện Cầu Giấy Yêu thương-Thành phố Hà Nội đã tới viếng nghĩa trang liệt sĩ và thực hiện trồng cây thiện nguyện tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Bắc Quang. Tham dự có đồng chí Trần Quang Minh- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện Bắc Quang.

Các đại biểu thăm viếng mộ Liệt sĩ Bế Triều

Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Bắc Quang được đặt tại xã Tân Quang, hiện là nơi an nghỉ của chiến sỹ các lực lượng vũ trang đã anh dũng hi sinh trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Nghĩa trang hiện nay đang được cải tạo, sửa chữa đồng bộ. Qua kết nối và với mong muốn góp phần xây dựng nghĩa trang khang trang hơn Nhóm Cầu Giấy yêu thương-Thành phố Hà Nội đã hỗ trợ trồng 140 cây Phong Linh hoa vàng; Lắp đặt 10 bóng điện chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời và 1 số trang thiết bị khác để hỗ trợ chỉnh trang khuôn viên nghĩa trang liệt sĩ huyện Bắc Quang...

Các đại biểu trồng cây tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Bắc Quang 

 

Sự hỗ trợ này sẽ góp phần xây dựng nghĩa trang liệt sĩ huyện Bắc Quang khang trang hơn, đồng thời bày tỏ sự tri ân, lòng thành kính với các anh hùng liệt sĩ, giáo dục thế hệ trẻ tô thắm những trang sử hào hùng của dân tộc và phục vụ tốt hơn các đoàn đại biểu, các gia đình thân nhân liệt sĩ đến thăm viếng tại nghĩa trang./.

Thanh Loan( Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc