Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đội QLTT số 5 huyện Hoàng Su Phì tạm giữ hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

16:10, 28/05/2021

Ngày 27.5 Đoàn kiểm tra liên ngành gồm: Đội quản lý thị trường số 5 huyện Hoàng Su Phì, Công an huyện, thị trấn Vinh Quang đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật quầy hàng kinh doanh giày, dép, túi sách, balô tại Trung tâm chợ thương mại thị trấn Vinh Quang.

Đội QLTT thực hiện kiểm tra hàng hóa tại chợ TT Vinh Quang

Qua kiểm tra tại một số quầy hàng đang kinh doanh bày bán giày dép túi sách balô, Đội quản lý thị trường số 5 huyện Hoàng Su Phì đã phát hiện có 113 sản phẩm gồm: giày vải, dép nhưa, ba lô vải thuộc hãng Adidas, Nike có dấu hiệu vi phạm hành chính về nhãn hiệu Adidas, Nike được bảo hộ tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm cùng loại giống nhau trùng số size, đường may giày, balo vải, keo dán… thô sơ, không sắc nét, đường thêu chỉ thừa, không có hộp đựng, các sản phẩm không đúng với hàng chính hãng cũng như không xuất trình chứng minh được giấy tờ với các mặt hàng hóa trên.

Tại đây, Đội kiểm tra liên ngành đã lập biên bản, niêm phong và tạm giữ toàn bộ số hàng trên theo đúng quy định của pháp luật để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Hoàng Tính (huyện Hoàng Su Phì)


Ý kiến bạn đọc