Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức lễ trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm sỹ quan năm 2021

14:50, 09/06/2021

Sáng ngày 9/6, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang tổ chức lễ trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm sĩ quan năm 2021 cho các dồng chí là sĩ quan đang công tác tại BĐBP tỉnh.

Đại tá Lưu Đức Hùng - Chính ủy BĐBP tỉnh trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm cho các cán bộ

Đợt này, BĐBP tỉnh Hà Giang có 55 đồng chí sĩ quan được nâng lương, thăng quân hàm. Trong đó nâng lương cấp trung tá lần 2 có 02 đồng chí; nâng lương cấp trung tá lần 1 có 03 đồng chí và nâng lương cấp thiếu tá lần 1 có 03 đồng chí. Thăng quân hàm từ thiếu tá lên trung tá có 7 đồng chí; thăng quân hàm từ đại úy lên thiếu tá có 11 đồng chí; từ thượng úy lên đại úy có 13 đồng chí; từ trung úy lên đại úy có 13 đồng chí và từ thiếu úy lên trung úy có 03 đồng chí.

Thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh BĐBP, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Hà Giang đã tổ chức trao quyết cho 4 đồng chí được thăng quân hàm từ thiếu tá lên trung tá, trao quyết định thăng quân hàm từ dại úy lên thiếu tá cho 9 đồng chí sĩ quan đang có mặt tại Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm tránh tập trung đông người và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng quy định. Đảng ủy, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã ủy quyền cho các Đồn Biên phòng tổ chức trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm cho các cán bộ được nâng lương, thăng quân hàm đợt này đang làm nhiệm vụ tại các Đồn Biên phòng; các chốt phòng chống dịch Covid-19 và xuất, nhập cảnh trái phép trên biên giới và các cán bộ tăng cường làm Phó bí thư đảng ủy các xã thị trấn biên giới theo đúng quy định của quân đội.

Hữu Lanh (BĐBP tỉnh)


Ý kiến bạn đọc