Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Thị trường Valentin 2021

18:03, 14/02/2021

Ngày Valentine hay còn gọi là ngày lễ tình yêu, là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi tình nhân. Vào những ngày này, tại khu vực trung tâm thành phố Hà Giang đã bày bán quà tặng phục vụ ngày lễ tình yêu.

Thị trường quà tặng valentin năm nay khá đa dạng

          Qua khảo sát, thị trường quà tặng valentin năm nay khá đa dạng, nhiều mẫu mới và giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Phong phú nhất có lẽ phải kể đến sôcôla, khách hàng có thể lựa chọn hộp sôcôla dạng viên hình trái tim, dạng thanh hay trang trí với nhiều hình thù vui nhộn với giá bán dao động từ 50 đến 600 nghìn đồng. Bên cạnh đó, hoa hồng cũng là món quà truyền thống trong ngày tình nhân.

Năm nay xuất hiện thêm loại hoa bằng sáp, hoa nhũ

Nhiều chủ cửa hàng cho biết, ngoài những bông hồng đỏ, năm nay xuất hiện thêm loại hoa bằng sáp, hoa nhũ có hình thức bắt mắt tạo sự đa dạng, phong phú cho khách hàng. Giá hoa cũng ở mức vừa phải, giao động từ 100 đến 800 nghìn đồng/ bó.

Giá bán dao động từ 50 đến 600 nghìn đồng một phần quà tặng

Hiện nay, lượng khách đến tham quan, mua sắm cũng đang tăng dần. Tuy nhiên, các chủ cửa hàng cho biết, ngày valentin năm nay là ngày 3 Tết Nguyên đán, mọi người đang vui xuân, đón tết, cùng với ảnh hưởng của dịch bệnh nên sức mua thấp hơn so với mọi năm, lượng khách tập trung ở độ tuổi thanh thiếu niên, các mặt hàng được yêu thích nhất chủ yếu là hoa, gấu bông, socola có giá từ 100 đến 300 nghìn đồng./.

Phương Duyên- Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc