Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chuẩn bị tốt cho truyền hình trực tiếp khai mạc lễ hội chợ Phong Lưu 2022

17:36, 25/04/2022

Chương trình khai mạc và đón bằng công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia “Phiên chợ tình ca” diễn ra từ 20 giờ đến 21 giờ 15 phút tối 26/4/2022 tại sân khấu mê cung đá xã Khâu Vai huyện Mèo Vạc. Để đảm bảo chương trình truyền hình trực tiếp trên kênh sóng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, Đài PT-TH Hà Giang và các nền tảng số của Tập đoàn FPT, của tỉnh Hà Giang, Ekip thực hiện chương trình đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Chuẩn bị tốt cho truyền hình trực tiếp khai mạc lễ hội chợ Phong Lưu 2022

Thiết bị xe truyền hình lưu động và hệ thống camera, thiết bị truyền hình trực tiếp đã được vận chuyển từ Hà Nội lên đến khu vực sân khấu Mê cung đá xã Khâu Vai

Đài truyền hình kỹ thuật số VTC là đơn vị phối hợp với tỉnh Hà Giang thực hiện truyền hình trực tiếp Chương trình khai mạc và đón bằng công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Lễ hội chợ Phong lưu Khâu Vai năm 2022. Xác định đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng của tỉnh Hà Giang nhằm khôi phục ngành Du lịch sau tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, Ekip được giao nhiệm vụ đã lên kế hoạch từ sớm, tiến hành khảo sát địa điểm và bám sát chỉ đạo của tỉnh để xây dựng kịch bản chương trình.

Ekip được giao nhiệm vụ đã lên kế hoạch từ sớm, tiến hành khảo sát địa điểm
 

Trong hai ngày 24 và 25 tháng 4, thiết bị xe truyền hình lưu động và hệ thống camera, thiết bị truyền hình trực tiếp đã được vận chuyển từ Hà Nội lên đến khu vực sân khấu Mê cung đá xã Khâu Vai huyện Mèo Vạc và tiến hành lắp đặt, kết nối tín hiệu, chạy thử chương trình.

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng này của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC nhằm đem đến cho công chúng những hình ảnh sắc nét, chân thật về “Phiên chợ tình ca”

Một Ekip thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp là đạo diễn, biên tập, kỹ thuật viên, quay phim giàu kinh nghiệm, thiết bị chất lượng tốt nhất và các phương án dự phòng cho mọi tình huống có thể xảy ra. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng này của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC nhằm đem đến cho công chúng những hình ảnh sắc nét, chân thật về “Phiên chợ tình ca”, góp phần vào thành công chung của Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai năm 2022./.

Hương Giang- Ngọc Hải


Ý kiến bạn đọc