Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bệnh viện Đa khoa Quang Bình nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

17:53, 26/06/2022

Với phương châm “Sự hài lòng của người bệnh là thước đo chất lượng và kết quả dịch vụ y tế”, những năm qua, Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình đã triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh đi đôi với đổi mới phong cách, tinh thần, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Bệnh viện đa khoa huyện đã thực hiện khám chữa bệnh cho gần 12.000 lượt người

Đầu năm 2022, Bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình đã triển khai thành công kỹ thuật mới “Nội soi tán sỏi hệ tiết niệu ngược dòng bằng laser”. Với việc triển khai thành công kỹ thuật cao này, không chỉ giúp Bệnh viện ngày càng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mà còn giúp cho nhân dân trên địa bàn huyện được thụ hưởng dịch vụ y tế hiện đại, an toàn, tiết kiệm chi phí và đem lại hiệu quả điều trị cao.

Để không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và sự hài lòng của bệnh nhân, ngoài việc nâng cao trình độ, chất lượng chuyên môn kỹ thuật cho đội ngũ y bác, sỹ, Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình đã đẩy mạnh cải cách các thủ tục hành chính, giảm phiền hà, rút ngắn thời gian chờ đợi cho người bệnh đến khám và điều trị.

Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình đã đẩy mạnh cải cách các thủ tục hành chính

Một trong những nội dung đổi mới của Bệnh viện đa khoa huyện chính là nâng cao chất lượng cấp cứu, khám, điều trị chăm sóc người bệnh; lấy các tiêu chuẩn, đạo đức cán bộ y tế, các quy định về kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn hóa với người bệnh làm yêu cầu bắt buộc đối với mỗi cán bộ, nhân viên. 

Chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2022, Bệnh viện đa khoa huyện đã thực hiện khám chữa bệnh cho gần 12.000 lượt người, điều trị nội trú cho gần 5.000 lượt người. Từng cán bộ y, bác sỹ của Bệnh viện luôn thực hiện tốt quy tắc ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp với phương châm “Sáng về y đức, sâu về y lý, giỏi về y thuật”./.

Hải Tú- Hải Hà


Ý kiến bạn đọc