Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm giữa Đài PTTH Hà Giang với Đài PTTH và Báo Bình Phước

14:02, 22/03/2023

Ngày 22/3, tại Hà Giang, Đài PT – TH Hà Giang và Đài PT – TH và Báo Bình Phước đã có buổi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ sản xuất các chương trình Phát thanh và Truyền hình.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm giữa 2 đơn vị

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo 2 cơ quan, Đài PT – TH Hà Giang, Đài PT – TH và Báo Bình Phước cho rằng: Gặp gỡ là bước kết nối quan trọng trong quá trình liên kết, trao đổi kinh nghiệm sản xuất chương trình Phát thanh, Truyền hình của 2 địa phương. Tạo điều kiện để cán bộ, viên chức giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong quá trình tác nghiệp tại cơ sở, cách thể hiện, sáng tạo tin, bài và thực hiện một số nhiệm vụ khác. 2 cơ quan cũng trao đổi thông tin về tình hình thực hiện sản xuất các chương trình Phát thanh, Truyền hình; trang thiết bị hiện có cũng như việc áp dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số vào hoạt động chuyên môn.

Qua gặp gỡ, trao đổi nhằm thắt chặt thêm mối quan hệ, hợp tác cùng phát triển; góp phần từng bước nâng cao chất lượng các chương trình PT- TH; tuyên truyền tốt hơn nữa Chủ trương, Chính sách, Pháp luật của Đảng và Nhà nước tới Nhân dân; đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu hình ảnh con người của Hà Giang và Bình Phước tới bạn bè trong nước và quốc tế. Sau buổi gặp gỡ 2 cơ quan sẽ tiếp tục có những hoạt động cụ thể để thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học tập lẫn nhau.

Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc