Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bảo tàng tỉnh sẽ tổ chức nhiều hoạt động phục vụ người dân, du khách

18:25, 26/04/2024

Bảo tàng tỉnh Hà Giang là nơi lưu giữ, trưng bày di sản văn hóa vật thể, phi vật thể của nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh. Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Bảo tàng tỉnh sẽ mở cửa xuyên suốt với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đây hứa hẹn là địa điểm thu hút nhân dân, du khách đến trải nghiệm, khám phá.

Bảo tàng là nơi lưu giữ, trưng bày di sản văn hóa vật thể, phi vật thể của nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh

Trong thời gian 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Bảo tàng tỉnh sẽ mở cửa xuyên suốt; buổi sáng từ 8 giờ - 11 giờ, buổi chiều từ 14 giờ – 17 giờ; buổi tối thứ 6, thứ 7 từ 19h30 – 21h30. Để phục vụ nhân dân và du khách tham quan chu đáo, hiện Bảo tàng tỉnh đã phân công, bố trí cán bộ trực tại các địa điểm. Đặc biệt, trong các ngày từ 27/4 đến 5/5 tại Bảo tàng tỉnh sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn với chủ đề “Bản hùng ca đất nước” gồm: Triển lãm ảnh tư liệu; trưng bày hiện vật và phim tư liệu; triển lãm các ấn phẩm xuất bản của tỉnh; trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa du lịch và triển lãm ảnh đẹp du lịch Hà Giang...

 

Bên cạnh sự chuẩn bị chu đáo của các bên liên quan; cùng trên 13.000 tài liệu, hiện vật đang lưu giữ, trưng bày tại Bảo tàng tỉnh sẽ đáp ứng nhu cầu thưởng lãm giá trị lịch sử, văn hóa ngày càng cao của khách tham quan. Bảo tàng tỉnh Hà Giang hứa hẹn sẽ là 1 trong những địa điểm thu hút nhân dân, du khách tham quan, trải nghiệm trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới.

Trong các ngày từ 27/4 đến 5/5 tại Bảo tàng tỉnh sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn với chủ đề “Bản hùng ca đất nước”
Trong thời gian 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Bảo tàng tỉnh sẽ mở cửa xuyên suốt

Hải Tú- Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc