Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

TP Hà Giang: Trồng cây cảnh quan tại xã Phương Thiện

23:59, 22/04/2024

Sáng ngày 21/4, Ủy ban MTTQ thành phố Hà Giang đã hỗ trợ hơn 50 cây hoa Phượng tím cho bà con nhân dân thôn Châng, xã Phương Thiện trồng cảnh quan tại tuyến đường từ đập tràn thôn Châng đi thôn Gia Vài, với chiều dài hơn 800m. Đây hạng mục phụ trợ cho công trình chào mừng Đại hội MTTQ thành phố, nhiệm kỳ 2024- 2029.

Cán bộ, nhân dân các xã, phương của thành phố Hà Giang tham gia trồng cây tạo cảnh quan

Tuyến đường từ đập tràn thôn Châng đi thôn Gia Vài, xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang trước đây khi chưa được đầu tư làm mới nhân dân đi lại khó khăn, nhất là vào những ngày mưa bão. Khi nhận được chủ trương thực hiện tuyến đường này, Ủy ban MTTQ từ thành phố đến xã Phương Thiện đã tuyên truyền, vận động nhân dân hiến đất làm đường, đóng góp xã hội hoá các một số hạng mục phụ trợ như: Vận động nhân dân bó gọn đường nước sinh hoạt; tham gia vệ sinh phát quang cỏ cây trên tuyến đường; vận động nhân dân ủng hộ đèn chiếu sáng công cộng bằng năng lượng mặt trời… Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ thành phố đã hỗ trợ 51 cây Phượng tím để tạo cảnh quan cho tuyến đường. Đây là một trong những công trình cấp thành phố chào mừng Đại hội đại biểu Ủy ban MTTQ các cấp, nhiệm kỳ 2024- 2029.

T

Cán bộ, nhân dân các xã, phương của thành phố Hà Giang tham gia trồng cây tạo cảnh quan

Tại buổi trồng cây cảnh quan đã huy động được hơn 100 cán bộ Ủy ban MTTQ thành phố và Ủy ban MTTQ các xã, phường cùng gần 100 hộ dân của thôn Châng. Thông qua hoạt động này đã phát huy truyền thống yêu nước, ý thức tự giác, sự sáng tạo của cán bộ Ủy ban MTTQ các cấp, các tầng lớp nhân dân trong đời sống xã hội để thực hiện thắng lợi chương trình hành động của Ủy ban MTTQ, lập thành tích chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024- 2029.

Hà Vân (TPHG)


Ý kiến bạn đọc