Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Mèo Vạc: Lãnh đạo huyện thăm, kiểm tra ra quân thực hiện nhiệm vụ đầu năm

13:46, 04/01/2021

Sáng ngày 04.01, các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã đi kiểm tra, nắm tình hình, động viên việc thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ ngay từ năm 2021 tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT); Bệnh viện Đa khoa huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, động viên cán bộ Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT huyện

Tại Chi nhánh Ngân hàng NN & PTNT huyện các đồng chí lãnh đạo huyện ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Các đồng chí cũng mong muốn đơn vị tiếp tục đồng hành với doanh nghiệp và người dân trong hoạt động sản xuất kinh doanh để cùng phát triển bền vững; thực hiện tốt các chương trình, hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, cũng như hướng dẫn kịp thời cho người dân tiếp cận nguồn vốn ưu đãi để phát triển sản xuất.

Thăm, tặng quà bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện

Thăm, kiểm tra tại Bệnh viện Đa khoa huyện các đồng chí đã nghe lãnh đạo bệnh viện báo cáo về những thành tựu, kết quả đạt được cũng như đề xuất một số khó khăn trong về công tác khám chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân của đơn vị trong thời gian qua. Biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng cũng như kết quả mà bệnh viện đã đạt được trong công tác chăm sóc, khám chữa bệnh cho nhân dân, lãnh đạo huyện mong muốn bệnh viện đẩy mạnh công tác quản lý khám chữa bệnh; chú trọng công tác quy hoạch, chỉnh trang khuôn viên bệnh viện, vệ sinh môi trường, tôn tạo cơ sở vật chất, áp dụng khoa học công nghệ trong công tác khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng điều trị bệnh nhân. Sử dụng hiệu quả các nguồn kinh phí để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người dân, nâng cao đời sống cho cán bộ, nhân viên trong ngành.

Minh Chuyên( Mèo Vạc)