Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đài PT-TH Hà Giang trao đổi chuyên môn với Đài PT-TH Tuyên Quang

22:39, 16/04/2021

        Ngày 15/4, tại tỉnh Tuyên Quang, Đoàn công tác của Đài PT – TH tỉnh Hà Giang đã có chuyến tham quan thực tế, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn với Đài PT – TH tỉnh Tuyên Quang.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm chuyên môn giữa 2 Đài 

        Trong không khí thân tình, cởi mở, đại diện lãnh đạo Đài PT – TH tỉnh Tuyên Quang và Đài PT – TH tỉnh Hà Giang đã cùng thông báo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội ở mỗi địa phương nói chung và hoạt động chuyên, môn nghiệp vụ của từng đơn vị nói riêng; khẳng định, trong sự phát triển chung đó có sự đóng góp không nhỏ công tác tuyên truyền của Đài PT – TH tỉnh nhà.

Tham quan phòng sản xuất các chương trình phát thanh, truyền hình Đài PT-TH Tuyên Quang

Chia sẻ về hoạt động của 2 đơn vị, lãnh đạo 2 cơ quan mong muốn trong thời gian tới các phòng ban chuyên môn, nghiệp vụ mỗi bên sẽ tiếp tục có sự giao lưu, trao đổi, hợp tác hiệu quả hơn, nhất là trong cách thức sản xuất, bố trí nhân lực và nội dung sản xuất các chương trình phát thanh, truyền hình; việc khai thác chương trình giải trí, kêu gọi đầu tư, thu hút quảng cáo trên sóng Phát thanh – Truyền hình... Qua đó, thu hút được lượng khán, thính giả ngày càng đông đảo hơn. Trên cơ sở chuyến thăm và tìm hiểu thực tế, hai Đài PT - TH tỉnh Hà Giang và Tuyên Quang sẽ hỗ trợ nhau trong tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, góp phần phục vụ nhiệm vụ chính trị của hai địa phương trong giai đoạn mới./.

Văn Hương


Ý kiến bạn đọc