Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Các quán ăn sáng, cà phê mở cửa trở lại

21:38, 25/01/2023

Cùng với các dịch vụ khác, trong ngày 25/1 tức mùng 4 tết nhiều quán ăn sáng, cà phê đã mở cửa trở lại để phục vụ nhu cầu của người dân và du khách. Theo ghi nhận của phóng viên Thời sự, những ngày đầu năm mới, các quán ăn sáng, cà phê thu hút khá đông thực khách và giá cả vẫn ổn định, không có tình trạng tăng giá.

Mùng 2 Tết quán Triển Chiêu quán ở tổ 6 phường Minh Khai, thành phố Hà Giang đã mở cửa trở lại

Được biết ngay trong ngày mùng 2 Tết quán Triển Chiêu quán ở tổ 6 phường Minh Khai, thành phố Hà Giang đã mở cửa trở lại để phục vụ nhu cầu ăn sáng của người dân và du khách. Do là hàng ăn nên vấn đề thực phẩm được quán chủ động, đảm bảo tươi, ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra dù phục vụ trong những ngày tết nhưng quán vẫn đảm bảo không tăng giá.

Anh Nguyễn Xuân Chiêu, Chủ quán Triển Chiêu Quán, tổ 6, phường Minh Khai, TP Hà Giang

Khác với các cửa hàng ăn, kinh doanh buôn bán thường chọn giờ, chọn ngày để mở cửa đầu năm với mong muốn một năm suôn sẻ, buôn may bán đắt thì hầu hết các quán cà phê trên địa bàn thành phố Hà Giang đều mở cửa xuyên tết để phục vụ nhu cầu của mọi người. Những ngày tết cũng là thời điểm để anh chị em, bạn bè được gặp gỡ, hàn huyên chính vì vậy các quán cà phê luôn đông vui, tấp nhập hơn ngày thường.

Các quán cà phê, hàng ăn mở cửa phục vụ trong những ngày Tết

Việc phục vụ xuyên Tết hay sự mở cửa trở lại của các quán ăn đã đáp ứng nhu cầu của người dân cũng như khách du lịch khi đến với Hà Giang ngay trong những ngày đầu năm mới. Điều này không chỉ góp phần tăng doanh thu cho các cơ sở mà còn giúp kích cầu phát triển du lịch của tỉnh.

Các quán cà phê luôn đông vui, tấp nhập hơn ngày thường.

Các quán cà phê, hàng ăn mở cửa phục vụ trong những ngày tết đã giúp cho nhiều người có thời gian nghỉ ngơi, du xuân để sẵn sàng bắt đầu quay trở lại làm việc khi dịp nghỉ Tết nguyên đán kết thúc. Và với sự đông vui, nhộn nhịp tại các quán ăn, cà phê cũng hứa hẹn một năm mới tình hình kinh tế xã hội của tỉnh tiếp tục có nhiều khởi sắc mới.

Các quán ăn sáng, cà phê mở cửa trở lại

Nguyễn Tâm- Văn Hương


Ý kiến bạn đọc