Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đảm bảo hàng hóa phục vụ nhân dân dịp tết Nguyên đán

17:37, 20/01/2023

Năm nào cũng vậy, nhu cầu mua sắm hàng hóa những ngày giáp Tết Nguyên đán sẽ tăng cao. Chính vì vậy công tác chuẩn bị hàng hóa nhất là mặt hàng tiêu dùng thiết yếu đã được các đơn vị sản xuất, doanh nghiệp phân phối, siêu thị, cửa hàng trên địa bàn tỉnh chủ động. Qua đó đảm bảo cung ứng đầy đủ, kịp thời, đáp ứng nhu cầu của người dân trên địa bàn tỉnh.

Kho hàng Công ty TNHH Khánh Hòa, thành phố Hà Giang

Là doanh nghiệp phân phối mặt hàng tiêu dùng nhiều năm và lớn nhất của tỉnh. Được biết ngay từ tháng 10/2022 Công ty TNHH Khánh Hòa, thành phố Hà Giang đã chủ động nguồn hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao dịp Tết nguyên đán 2023. Trong đó các mặt hàng như: bánh, kẹo, sữa, nước nắm, mỳ tôm, dầu ăn… đều được nhập với khối lượng tăng gấp 2-3 so với ngày thường để cung ứng kịp thời tới trên 1.000 đại lý, cửa hàng thuộc 7 huyện, thành phố của tỉnh.

Các cửa hàng bán lẻ có đẩy đù hàng hóa

Dịp Tết này các siêu thị, cửa hàng trên địa bàn tỉnh cũng đều có sự chuẩn bị nguồn hàng đa dạng, phong phú, đảm bảo chất lượng. 100% cửa hàng đều cam kết cung ứng sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chấp hành nghiêm các quy định về sản xuất, kinh doanh, niêm yết giá. Do sức mua hàng hóa dịp cuối năm tăng nên những ngày này, các lực lượng chức năng đặc biệt là lực lượng QLTT đã và đang đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát, nắm bắt tình hình, biến động về nguồn cung – cầu hàng hóa. Qua đó kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi gian lận thương mại hoặc lợi dụng cân, đong, đóng gói để tăng giá hàng hóa.

Thị trường hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 năm nay tiếp tục được đánh giá là phong phú, đa dạng. Với các giải pháp bình ổn giá cả thị trường của các lực lượng chức năng và những chính sách kích cầu mua sắm của các nhà sản xuất, kinh doanh. Người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh sẽ có nhiều sự lựa chọn trong việc mua hàng hóa chất lượng. Đảm bảo vui xuân, đón tết an toàn, tiết kiệm./.

Nguyễn Tâm - Tiến Thành


Ý kiến bạn đọc