Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Gian hàng sản phẩm OCOP Hà Giang thu hút du khách TP. Hồ Chí Minh

17:20, 22/12/2023

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình tinh hoa làng nghề và đặc sản vùng miền năm 2023 đang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Hà Giang đã thu hút sự quan tâm đông đảo nhân dân địa phương và du khách đến tham quan, thưởng thức.

 Hà Giang trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và nhiều nông sản tiêu biểu của tỉnh

Tại chương trình tinh hoa làng nghề và đặc sản vùng miền năm 2023 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Hà Giang đã trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và nhiều nông sản tiêu biểu của tỉnh như: chè San tuyết; mật ong bạc hà; cam Hà Giang; dược liệu và các sản phẩm chế biến từ thịt lợn đen, bò vàng. Những sản phẩm đặc trưng này đã thu hút sự quan tâm, hứng thú của khách địa phương tới tham quan, mua sắm, nhiều sản phẩm đã tạm hết hàng để giới thiệu, quảng bá.

Những sản phẩm đặc trưng của tỉnh thu hút khách địa phương tới tham quan, mua sắm

Hà Giang là địa phương xa nhất đến tham dự chương trình tinh hoa làng nghề và đặc sản vùng miền năm 2023. Với mong muốn giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông sản tiêu biểu của tỉnh tới người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, tỉnh Hà Giang đã tuyển chọn và trưng bày những sản phẩm chất lượng, được bài trí đẹp mắt, để lại ấn tượng lớn cho du khách tới tham quan không gian, trải nghiệm.

Đây là dịp để Hà Giang tuyên truyền, quảng bá các nét văn hóa đặc sắc tới du khách

Chương trình tinh hoa làng nghề và đặc sản vùng miền năm 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh là cơ hội để tỉnh Hà Giang giới thiệu, quảng bá, kết nối các sản phẩm nông sản tiêu biểu của tỉnh. Từ đó, khơi dậy các tiềm năng, mở rộng thị trường tiêu thụ, kết nối, giao thương cho sản phẩm nông sản của địa phương. Đây cũng là dịp để Hà Giang tuyên truyền, quảng bá các nét văn hóa đặc sắc tới du khách, góp phần nâng cao hình ảnh du lịch của tỉnh địa đầu Tổ quốc.

Tỉnh Hà Giang đã tuyển chọn và trưng bày những sản phẩm chất lượng, được bài trí đẹp mắt
 

Hải Tú


Ý kiến bạn đọc