Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

UBND tỉnh làm việc với Đài Truyền hình Việt Nam

16:06, 23/06/2022

Tiếp tục chương trình làm việc tại tỉnh Hà Giang, sáng ngày 23/6, đoàn công tác của Đài Truyền hình Việt Nam đã có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Khúc tráng ca hòa bình”. Dự buổi làm việc có đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý phát biểu tại buổi làm việc.

Chương trình truyền hình trực tiếp “Khúc tráng ca hoà bình” được Trung ương tổ chức quy mô cấp Quốc gia nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh Liệt sỹ. Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức thực hiện tại 5 điểm cầu là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hà Giang, Bình Định và Quảng Nam. Điểm cầu tại tỉnh Hà Giang sẽ đặt tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên với những nội dung chính là: Màn mở đầu mang chủ đề một dân tộc chuộng hòa bình, lời thề trên báng súng, lũy đá bất tử, những người trẻ viết tiếp bài ca không quên và nội dung để dành cho con. Ngoài ra trong chương trình còn xây dựng một số phóng sự quảng bá về mảnh đất và con người Hà Giang.

Toàn cảnh buổi làm việc giữa Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý với đoàn công tác của VTV6, Đài Truyền hình Việt Nam.

Thảo luận tại buổi làm việc, đại diện các sở, ngành đề nghị Đài Truyền hình Việt Nam cần có phương án ứng phó trong trường hợp thời tiết có mưa. Việc lồng ghép quảng bá hình ảnh, mảnh đất con người Hà Giang cần được thực hiện chính xác về số liệu, địa danh. Khối lượng công việc lớn trong khi thời gian chuẩn bị không nhiều do đó các bên cần phối hợp chặt chẽ, phân công người phụ trách gắn với những phần việc cụ thể.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đánh giá cao ý nghĩa của sự kiện do Trung ương quyết định tổ chức. Tỉnh Hà Giang sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất để sự kiện diễn ra thành công. Tỉnh Hà Giang mong muốn Đài Truyền hình Việt Nam sớm có kịch bản chi tiết để UBND tỉnh giao cho các cơ quan chuyên môn phối hợp thực hiện. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý cũng mong muốn Đài Truyền hình Việt Nam thường xuyên hỗ trợ Hà Giang trong công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh./.

Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc