Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khai mạc Khóa trại hè Chúng em là chiến sỹ

16:27, 09/06/2024

Sáng ngày 9/6, được sự hỗ trợ của các đơn vị có liên quan, Công ty Giáo dục kỹ năng sống Hà Giang đã tổ chức khai mạc khóa huấn luyện chúng em là chiến sỹ. Tham gia khóa huấn luyện đợt này có 60 học viên đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh và một số học viên của tỉnh Lào Cai, Tuyên Quang.

 

Sau một năm học tập, nghỉ hè là dịp để các em học sinh nghỉ ngơi thư giãn và đây cũng là quãng thời gian vô cùng đáng nhớ đối với các em học sinh. Khóa trại hè chúng em là chiến sỹ nhằm phát triển kỹ năng tư duy, tạo môi trường giao lưu đoàn kết; giúp các em tự lập, trưởng thành, được trải nghiệm khám phá bản thân và rèn luyện nhiều kỹ năng sống cơ bản.

 
 

Tham gia khóa huấn luyện đợt này có 60 học viên ở độ tuổi từ 8 đến 17 tuổi. Trong thời gian 12 ngày, các em sẽ được tham gia nhiều hoạt động như: Nội vụ chiến sỹ, đội hình đội ngũ, luyện tập võ thuật, thử thách chiến sỹ; tài năng chiến sỹ; hành quân theo bước chân anh; hành trình về nguồn tại Khu di tích lịch sử Tân Trào, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Đồng thời trong khóa trại hè nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm cũng được tổ chức như: Trải nghiệm chiến dịch Điện Biên Phủ với hoạt động kéo pháo, tải lương; ký ức đường Trường Sơn với trải nghiệm hành quân băng rừng, hành quân đêm, mắc võng trong rừng; Ga la thắm tình chiến sỹ; tham gia nấu ăn; tập văn nghệ và các trò chơi dân gian./.

Tuấn Quỳnh – Phạm Lực


Ý kiến bạn đọc