Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Mèo Vạc: Khởi công xây dựng hệ thống cấp nước nóng từ công nghệ ủ trấu

16:46, 21/01/2021

Ngày 20.1, Đoàn thiện nguyện Đức Đại Phát và những người bạn Thành phố Hà Nội đã đến trao quà cho học sinh, khởi công xây dựng hệ thống cấp nước nóng từ công nghệ ủ trấu tại Trường PTDTNT huyện Mèo Vạc và Trường PTDTBT THCS xã Xín Cái.

Đại diện đoàn thiện nguyện Đức Đại Phát và những người bạn; lãnh đạo Trường PTDTNT huyện Mèo Vạc tiến hành khởi công xây dựng hệ thống cấp nước nóng theo công nghệ ủ trấu

Tại trường PTDTNT Mèo Vạc, đoàn thiện nguyện đã trao 01 hệ thống bếp cấp nước nóng ủ trấu; 02 máy nước uống nóng lạnh; một máy giặt cỡ lớn; 300 áo rét; 300 dép tổ ong; 1.500 đôi tất. Đối với trường PTDTBT THCS Xín Cái đoàn trao 01 hệ thống bếp cấp nước nóng ủ trấu nước; máy nước uống nóng lạnh; bánh, kẹo và 21 triệu đồng để nhà trường tu sử lại nhà ăn phục vụ học sinh bán trú. Tổng giá trị các phần quà tài trợ trong đợt thiện nguyện trên 238 triệu đồng. Những món quà tuy giá trị không lớn xong đoàn mong muốn chia sẻ khó khăn cùng các em học sinh đồng bào dân tộc thiếu số khu vực biên giới yên tâm, bám lớp, bám trường vươn lên học tập tốt. Nhất là sau khi hệ thống cấp nước nóng được hoàn thành sẽ giúp các đơn vị trường học giải quyết những khó khăn của học sinh vùng cao trong mùa đông giá rét.

Minh Đức (Mèo Vạc)