Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Các điểm vui chơi thu hút khách dịp Tết

18:17, 14/02/2021

Nếu như mọi năm, vào dịp Tết, người dân có thể lựa chọn những chuyến đi chơi xa để cùng gia đình thư giãn sau một năm lao động vất vả, thì năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, người dân có thể 'du lịch' ngay tại thành phố Hà Giang với nhiều điểm đến vô cùng hấp dẫn.

Người dân chụp ảnh tại Km0 thành phố Hà Giang

  Một trong những điểm đến quen thuộc và thu hút đông người dân đến vui chơi, chụp ảnh trong dịp tết nguyên đán Tân Sửu đó là Quảng trường 26/3 và Công viên cây xanh. Điểm nhấn của năm nay là 2 khu vực này đều tràn ngập sắc hoa tươi thắm, nhiều cây xanh được thiết kế hài hòa, không gian thoáng đãng, vừa mang màu sắc hiện đại, vừa lưu giữ nét truyền thống. Vào dịp tết, cả gia đình bên nhau, lưu giữ hình ảnh đẹp, các em nhỏ phấn khích khi được chạy nhảy, tham gia các hoạt động đạp xe, lái ô tô. Tất cả tạo nên kỷ niệm đẹp, ký ức đáng nhớ về ngày tết cổ truyền.

Rất nhiều gia đình cho con em đến các điểm vui chơi trong ngày Tết

Còn tại khu du lịch sinh thái Trường Xuân tổ 9 phường Quang Trung thành phố Hà Giang, vào những ngày đầu xuân năm mới cũng rất đông các gia đình, bạn bè đến vui chơi, tham quan, chụp ảnh và thư giãn sau một năm làm việc vất vả. Để tạo điểm nhấn cho các gia đình, khu du lịch sinh thái Trường Xuân đã thiết kế nhiều điểm chụp ảnh phù hợp, bắt mắt và phát triển thêm dịch vụ đạp vịt trên lòng hồ tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình sum vầy, thưởng ngoạn trong những ngày đầu xuân năm mới. 

Khi tham gia vui chơi, người dân luôn tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch

Tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021 là tết đặc biệt, bởi người dân vừa vui xuân mới vừa phòng chống dịch COVID 19, nên các thành viên trong gia đình có nhiều thời gian đoàn tụ, du xuân và trao yêu thương cho nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, khi tham gia vui chơi, người dân cần tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch để bảo vệ sức khỏe, sự an toàn cho chính mình và cộng đồng./.

Phương Duyên- Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc