Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ấn tượng điểm dừng chân Bắc Sum

17:52, 14/05/2022

Đến với Hà Giang, chắc hẳn ai cũng ấn tượng khi được đi trên những cung đường quanh co vắt ngang dãy núi, những con dốc, đỉnh đèo hùng vỹ, thơ mộng. Và trên hành trình ấy, du khách cũng sẽ bắt gặp những điểm dừng chân được thiết kế ấn tượng, vừa là nơi nghỉ ngơi thư giãn, vừa là địa điểm check in thú vị.

Dốc Bắc Sum hiện lên như một dãy lụa mềm vắt ngang qua đỉnh núi, ẩn hiện trong làn sương mờ ảo

Để lên với vùng công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, du khách sẽ phải vượt qua dốc Bắc Sum. Đây là con dốc dài nhất tỉnh Hà Giang với chiều dài khoảng 7km và độ cao hơn 450m. Nhìn từ trên cao, dốc Bắc Sum hiện lên như một dãy lụa mềm vắt ngang qua đỉnh núi, ẩn hiện trong làn sương mờ ảo.

Điểm dừng chân có tên Check in Bắc Sum Pass

Hành trình lên tới cao nguyên đá Đồng Văn là một hành trình dài với đường dốc quanh co, dễ gây mệt mỏi cho những ai chưa quen với leo núi, đổ đèo. Vì thế một điểm dừng chân để nghỉ ngơi, ngắm cảnh và có những góc view đẹp để chụp ảnh là điều mà du khách đều mong muốn.

Một điểm dừng chân để nghỉ ngơi, ngắm cảnh và có những góc view đẹp để chụp ảnh

Ở điểm dừng chân Bắc Sum, du khách không chỉ được ngắm cảnh, chụp ảnh mà còn được thưởng thức ẩm thực đặc trưng của miền núi Hà Giang, tiếp thêm sức lực cho hành trình chinh phục vẻ đẹp của công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn.

Quang cảnh ở điểm dừng chân Bắc Sum

 
 
 
 
 

Huyền Trang- Minh Hưng

 

 

 


Ý kiến bạn đọc