Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đài PTTH Hà Giang sẵn sàng cho truyền hình trực tiếp Lễ hội hoa tam giác mạch

20:19, 25/11/2022

Lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ 8 sẽ khai mạc vào 20h ngày 26/11 tại huyện Đồng Văn. Để chuyển tải đến quý khán giả những hình ảnh, khoảnh khắc ấn tượng tại đêm khai mạc, Đài PT-TH tỉnh Hà Giang đã chủ động lên kế hoạch, bố trí đội ngũ BTV, PV, KTV phối hợp với đạo diễn của Đài Truyền hình Việt Nam sẵn sàng cho truyền hình trực tiếp khai mạc Lễ hội.

Đài PTTH Hà Giang chuẩn bị cho THTT Lễ hội hoa tam giác mạch

Thiết bị, nhân lực phục vụ sự kiện được Đài PTTH Hà Giang chuẩn bị chu đáo

Lễ hội được diễn ra với rất nhiều hoạt động. Trong đó, hoạt động đặc sắc nhất là đêm khai mạc lễ hội vào 20h ngày 26/11. Để đảm bảo cho truyền hình trực tiếp buổi khai mạc được diễn ra thành công, Đài PT-TH tỉnh Hà Giang đã bố trí xe truyền hình lưu động, với 5 máy quay và Flycam. Mọi công đoạn từ khảo sát hiện trường trực tiếp đến bố trí nhân sự cho mỗi máy quay đã được đạo diễn, phóng viên, kỹ thuật viên của Đài PT-TH Hà Giang hoàn tất trước thời điểm khai mạc, đảm bảo đem tới cho khán giả những hình ảnh ấn tượng.

Ekip thực hiện kết nối, đảm bảo đường truyền

Lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ 8 là sự kiện thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và địa phương; quảng bá tiềm năng du lịch và các sản phẩm văn hóa du lịch đặc sắc của Hà Giang, thúc đẩy khách thăm quan, du lịch trong và ngoài nước đến với tỉnh; thu hút đầu tư phát triển kinh tế xã hội. Tạo nên thương hiệu du lịch có bản quyền gắn với bản sắc văn hóa của Hà Giang mang tên: Du lịch Hà Giang an toàn, bản sắc, thân thiện.

Hệ thống máy móc, thiết bị được lắp đặt hoàn thiện

Lễ khai mạc Lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ 8 sẽ khai mạc vào 20h ngày 26/11 tại huyện Đồng Văn. Đài PTTH Hà Giang sẽ thực hiện truyền hình trực tiếp trên sóng HGTV và các nền tảng số của tỉnh.

Hoàng Gia - Văn Hương


Ý kiến bạn đọc