Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tổng kết Hội thi Giáo viên THPT chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh lần thứ II

15:01, 24/03/2023

Chiều 23/3, tại Trường THPT Lê Hồng Phong, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổng kết Hội thi Giáo viên THPT chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh lần thứ II, năm học 2022 - 2023.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao Giấy chứng nhận danh hiệu Giáo viên THPT chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh cho các giáo viên

Hội thi diễn ra từ ngày 14/3 đến ngày 23/3 với 81 giáo viên cấp THPT đang trực tiếp giảng dạy tại các trường THPT, THCS&THPT; các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên, Giáo dục thường xuyên – Hướng nghiệp tỉnh, Trường Trung cấp Dân tộc nội trú – Giáo dục thường xuyên Bắc Quang. Các giáo viên đã trải qua 2 phần thi: Thực hành một tiết tổ chức hoạt động giáo dục; tiết sinh hoạt lớp hoặc tiết hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp và trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc.

Tại lễ tổng kết, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh ghi nhận và biểu dương Ban Tổ chức Hội thi đã phối hợp tổ chức thành công Hội thi; Ban Giám khảo thực hiện tốt thể lệ Hội thi, chấm thi khách quan, công tâm; giáo viên dự thi có sự quyết tâm cao, đầu tư nghiên cứu để có tiết dạy hay và biện pháp thiết thực nâng cao chất lượng giáo dục tại đơn vị. Hội thi là một trong những biện pháp để nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên làm công tác chủ nhiệm lớp cấp THPT trong toàn tỉnh. Đây cũng là cơ hội để các nhà giáo, các đơn vị trường học trao đổi kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm, giáo dục học sinh. Tin tưởng và kỳ vọng 81 giáo viên THPT chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh sẽ là những tấm gương tiêu biểu, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo.

Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận danh hiệu Giáo viên THPT chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh cho 81 giáo viên; trao Giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn ngành Giáo dục cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi.

Hải Tú - Hoàng Cường

 


Ý kiến bạn đọc