Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lễ ký kết hợp đồng tín dụng cho vay trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất

17:47, 31/07/2021

Ngày 30/7, Ngân hàng chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức lễ ký kết hợp đồng tín dụng cho vay trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất. Tham dự có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, các tổ chức chính trị xã hội; đại diện công ty TNHH phát triển giáo dục Wunderkind.

Ngân hàng CSXH chi nhánh tỉnh đã ký kết hợp đồng tín dụng với Công ty TNHH Phát triển giáo dục Wunderkind

          Theo đó, Ngân hàng CSXH chi nhánh tỉnh đã ký kết hợp đồng tín dụng với Công ty TNHH Phát triển giáo dục Wunderkind để trả lương ngừng việc tháng 5, 6, 7 cho 8 lao động với tổng số tiền được giải ngân là 82 triệu đồng. Trong thời hạn vay 11 tháng, doanh nghiệp được hưởng lãi suất ưu đãi 0%. Đây là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của tỉnh được vay vốn theo Nghị quyết số 68 của Chính phủ về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do dịch COVID-19.

Ký kết hợp đồng tín dụng cho vay trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất

          Phát biểu tại Lễ ký kết hợp đồng tín dụng, lãnh đạo Ngân hàng CSXH chi nhánh tỉnh Hà Giang mong muốn Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trì giám sát việc thực hiện chính sách hỗ trợ vay vốn trả lương ngừng việc cho người lao động; phản ánh kịp thời thông tin về tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trục lợi, lợi dụng chính sách để xử lý theo quy định. Cùng với đó, 4 tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác từ Ngân hàng CSXH tăng cường công tác phối hợp, tuyên truyền chủ trương, chính sách của Chính phủ trong việc hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 để các cấp, ngành, cộng đồng doanh nghiệp, hội viên và nhân dân biết, tổ chức thực hiện./.

Phương Duyên- Hoàng Gia


Ý kiến bạn đọc