Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hành trình khám phá Hà Giang Presstrip 2022

17:22, 09/05/2022

Nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Hà Giang, đặt biệt là cao nguyên đá Đồng Văn trên các phương tiện truyền thông, Sở văn hoá thể thao và du lịch đã phối hợp với Công ty Viettravel tổ chức hành trình khám phá Hà Giang Presstrip 2022 với sự tham gia của 4 tỉnh, thành phố gồm Sóc Trăng, Cà Mau, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và 18 cơ quan báo chí truyền thông, một số hãng du lịch lữ hành.

Đoàn khảo sát thực hiện nghi lễ chào cờ trên cột cờ Quốc Gia Lũng Cú

Với sự trải nghiệm hành trình khám phá Presstrip 2022 Hà Giang lần này sẽ khảo sát tổng thể các điểm du lịch của Hà Giang với những địa danh nổi tiếng như Thạch Sơn Thần, Núi đôi huyện Quản Bạ, một số làng văn hoá tại Đồng Văn, Yên Minh, Mèo Vạc, các khu vực di sản công viên địa chất toàn cầu như Dinh thự họ Vương, cột cờ quốc gia Lũng Cú, Phố cổ Đồng Văn.

Đoàn khảo sát tại điểm dừng chân Mã Pì Lèng

Việc tổ chức khảo sát các điểm du lịch nhằm ghi lại những hình ảnh đẹp của Hà Giang trên các phương tiện truyền thông cũng như khắc phục những tồn tại hạn chế trong phát triển du lịch cao nguyên đá. Với việc phục hồi du lịch sau đại dịch Covid19 thì việc triển khai hành trình khám phá Presstip 2022 Hà Giang lần này một lần nữa khẳng định vị trí của Hà Giang trong bản đồ du lịch Quốc Gia và sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn nhất của khu vực Đông bắc, tây bắc Việt Nam. Được biết kết thúc cuộc hành trình Presstrip 2022, sẽ tổ chức hội nghị “Liên kết phát triển sản phẩm du lịch giữa tỉnh Tuyên Quang và tỉnh Hà Giang” vào ngày 12/5/2022, nhằm mở rộng cơ hội hợp tác toàn diện về du lịch giữa Tuyên Quang và Hà Giang./.

Trường Giang - Tiến Thành


Ý kiến bạn đọc