Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang tặng quà tết tại một số địa phương

20:57, 27/01/2024

Tiếp tục chuyến thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều 26/1, Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang gồm đồng chí Phạm Thúy Chinh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính – Ngân sách Quốc hội, đồng chí Lý Thị Lan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội chuyên trách khóa XV tỉnh Hà Giang đã thăm, tặng quà tết tại 2 xã Sủng Thài và Sủng Cháng, huyện Yên Minh

Các đại biểu Quốc hội Lý Thị Lan, Phạm Thúy Chinh trao quà tết tại huyện Yên Minh

Tại đây, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính – Ngân sách của Quốc hội Phạm Thúy Chinh và Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội chuyên trách khóa XV tỉnh Hà Giang Lý Thị Lan đã trao 100  xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các đơn vị trường học trên địa bàn  2 xã Sủng Thài và Sủng Cháng, huyện Yên Minh, mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng. Qua đó, thể hiện tình cảm, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, không để ai bị bỏ lại phía sau, nhất là với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính – Ngân sách của Quốc hội Phạm Thúy Chinh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, nhất là gia đình chính sách, người có công, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để mọi người, mọi nhà được đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Thanh Hưng (Yên Minh)

Trong chiều ngày 26/1, đồng chí Tráng A Dương, Ủy viên chuyên trách Hội đồng dân tộc Quốc hội, Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang đã đi thăm, tặng quà và chúc tết 50 gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và người cao tuổi của xã Đản Ván huyện Hoàng Su Phì.

Đại biểu Tráng A Dương trao quà tết tại xã Đản Ván, huyện Hoàng Su Phì

Trao 50 xuất quà cho 50 hộ gia đình và tặng quà cho cấp ủy, chính quyền xã Đản Ván, huyện Hoàng Su Phì, Ủy viên chuyên trách Hội đồng dân tộc của Quốc hội Tráng A Dương chúc cấp ủy, chính quyền và người dân xã Đản Ván đón năm mới sức khỏe, ấm no, hạnh phúc và thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2024. Đồng chí Tráng A Dương đề nghị cấp ủy chính quyền địa phương quan tâm, rà soát các hộ nghèo, hộ cận nghèo, người già neo đơn, không nơi nương tựa và làm tốt công tác an sinh xã hội, để mọi người, moi nhà đều được đón xuân vui tết đầm ấm, đủ đầy, an toàn, hạnh phúc. Việc thăm, tặng quà có ý nghĩa thiết thực, kịp thời động viên người dân xã Đản Ván, huyện Hoàng Su Phì có thêm điều kiện đón xuân vui tết đầm ấm, hạnh phúc.

Lan Phương (Cổng TTĐT tỉnh)


Ý kiến bạn đọc