Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang tiếp tục tặng quà tại Vị Xuyên và Đồng Văn

16:38, 28/01/2024

Tiếp tục chương trình thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 27/1, Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Hà Giang cùng các đơn vị, đơn vị, doanh nghiệp đã thăm, tặng quà Tết tại huyện ĐồngVăn. Tham dự và tặng quà có đồng chí Phạm Thúy Chinh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội, đồng chí Lý Thị Lan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn ĐBQH chuyên trách khóa XV tỉnh Hà Giang.

Đoàn đã trao tặng 100 suất quà cho các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Đồng Văn

Tại chương trình, đoàn đã trao tặng 100 suất quà cho các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Đồng Văn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Trao tặng quà cho Đồn Biên phòng Lũng Cú trị giá 60 triệu đồng, trao 200 suất quà cho 100 người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn và 100 em học sinh Trường PTDT Bán trú THCS xã Má Lé, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tặng quà cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng

Những món quà có ý nghĩa thiết thực với người dân nơi địa đầu tổ quốc trong dịp Tết đến Xuân về. Qua đó, động viên các cựu chiến binh, các em học sinh và cán bộ, chiến sỹ biên phòng đón Xuân vui Tết Giáp Thìn 2024 vui vẻ, đầm ấm. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia kịp thời của cộng đồng đối với người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chung tay trong công tác chăm lo cho học sinh, gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024 theo tinh thần mọi người, mọi nhà đều có tết, không để ai bị bỏ lại phía sau.

                                                                                           Đức Chung (huyện Đồng Văn)

Dịp này, ông Tráng A Dương, Ủy viên chuyên trách Hội đồng dân tộc Quốc hội, Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang đã đến thăm, chúc tết và tặng quà 50 gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và người cao tuổi ở xã Xín Chải huyện Vị Xuyên

Đại biểu Tráng A Dương trao tặng 50 suất quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại Xín Chải

Tại buổi tặng quà, Ông Tráng A Dương đã ân cần, thăm hỏi, động viên và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cấp ủy, chính quyền và toàn thể nhân dân xã Xín Chải. Mong muốn trong năm 2024, cấp ủy, chính quyền xã sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành, hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2024. Chúc bà con nhân dân trong xã năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Đối với cấp ủy chính quyền địa phương, cần làm tốt công tác an sinh xã hội, không để ai bị bỏ lại phía sau để mọi người, mọi nhà đều có được đón xuân vui tết an toàn, đầm ấm.

Đại biểu Tráng A Dương tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy

 Dịp này, Ủy viên thường trực Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang Tráng A Dương cũng đã đến thăm hỏi, động viên chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Thanh Thủy.

Lan Phương (Cổng thông tin điện tử tỉnh)


Ý kiến bạn đọc