Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Viettel Bắc Quang triển khai các điểm chấp nhận thanh toán

19:16, 14/05/2024

Trong thời gian qua, Viettel Bắc Quang đã triển khai các điểm chấp thuận thanh toán. Về cơ bản đây có thể được coi là 1 điểm giao dịch của các ngân hàng thương mại, nơi mà người dân được hỗ trợ nhiều loại dịch vụ và từng bước giúp người dân tham gia tích cực vào chuyển đổi số.

Ông Bàn Văn Khánh, thôn Tiền Phong, xã Vĩnh Hảo đến điểm chấp thuận thanh toán của Viettel tại cửa hàng điện thoại Tươi Sáng để nộp tiền điện

Do có việc cá nhân không kịp đên ngân hàng nộp tiền điện vào đúng ngày theo quy định, nên tranh thủ khoảng thời gian khi đón cháu đi học về, ông Bàn Văn Khánh, thôn Tiền Phong, xã Vĩnh Hảo, huyện Bắc Quang đã đến điểm chấp thuận thanh toán của Viettel tại cửa hàng điện thoại Tươi Sáng để nộp tiền điện. Điều này giúp ông chủ động hơn về mặt thời gian.  

Đến nay Viettel Bắc Quang đã triển khai được 1.258 điểm chấp thuận thanh toán, trong đó có 517 điểm được cấp mã QR

Cũng tương tự như vậy, điểm chấp thuận thanh toán của Viettel tại cửa hàng Tú Vân là địa chỉ giúp người dân có thể nộp tiền điện, tiền lãi ngân hàng, rút tiền mặt hoặc chi trả trợ cấp cho cán bộ bán chuyên trách của xã Quang Minh và một số tổ dân phố của thị trấn Việt Quang. Kết quả trung bình mỗi tháng, cửa hàng đã hỗ trợ 450 đến 500 lượt khách hàng đến giao dịch.

Người dân sẽ được hỗ trợ tất cả các dịch vụ liên quan đến chuyển tiền, rút tiền và hoàn toàn miễn phí

Triển khai các dịch vụ hỗ trợ người dân không dùng tiền mặt, đồng thời từng bước cung cấp cho người dân các dịch vụ tiện ích như một ngân hàng thu nhỏ. Trong thời gian qua Viettel Bắc Quang đã thực hiện rà soát địa bàn, chủ động phối hợp với điểm kinh doanh để thực hiện phát triển các điểm chấp thuận thanh toán. Tại đây, người dân sẽ được hỗ trợ tất cả các dịch vụ liên quan đến chuyển tiền, rút tiền và hoàn toàn miễn phí. Đến nay Viettel Bắc Quang đã triển khai được 1.258 điểm chấp thuận thanh toán, trong đó có 517 điểm được cấp mã QR.

Đây cũng là giải pháp thiết thực nhằm hướng tới thực hiện chuyển đổi số một cách toàn diện

Với những dịch vụ cung cấp cho người dân, điểm chấp thuận thanh toán của Viettel sẽ từng bước giúp người dân làm quen với thói quen không dùng tiền mặt và giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dân. Đây cũng là giải pháp thiết thực nhằm hướng tới thực hiện chuyển đổi số một cách toàn diện./.

Tuấn Quỳnh- Văn Hương


Ý kiến bạn đọc